Đối tác trong nước

  • Trang chủ/Đối tác trong nước
  • Thứ Hai, 07/01/2019 – 15:33

ĐỐI TÁC TRONG NƯỚC

Đẩy mạnh hợp tác với Itochu – Tham vọng chinh phục thị trường Việt Nam và hướng tới mở rộng tấn công thị trường quốc tế của Owen

Với việc “chịu khó” khai phá sáng tạo không ngừng nghỉ trong thiết kế, Owen đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường thời trang Việt ngày càng khó tính. Đặc biệt, động thái đẩy mạnh hợp tác chiến lược với “ông lớn” Itochu – một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản đã mở ra chương mới cho chiến dịch mở rộng thương hiệu Owen.

Được biết, Itochu là tập đoàn số 1 trong ngành may mặc tại Nhật Bản. Hiện tại, Itochu có chi nhánh hoạt động tại 63 quốc gia khác nhau và là công ty đang sản xuất cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản và Châu Âu. Theo đó, tập đoàn Itochu không chỉ hỗ trợ các yếu tố về vốn mà còn tư vấn về các hoạt động phát triển thị trường, chất lượng sản phẩm và quy trình quản lý nhân sự…

itochu

Sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (đơn vị sở hữu thương hiệu Owen) và Itochu được đánh giá là một động thái “bành trướng” thị trường, không chỉ làm tăng sự hiện diện của Owen trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc mà còn mở rộng và phát triển Owen trở thành thương hiệu thời trang nam số một Việt Nam. Đây cũng là bước đi mang tính bước ngoặt, mở đường cho Owen sẵn sàng “đánh chiếm” thị trường quốc tế.

Ông Masahiro Yoshida – Nhân sự cao cấp của Itochu, hiện là Giám đốc Ngành hàng Owen, cho biết: “Đồng hành cùng với Itochu, Owen ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chúng tôi cũng song hành để mang tới chất lượng dịch vụ Nhật Bản thường được gọi là “Omotenashi” đến các khách hàng hiện tại của Owen. Chúng tôi tin là bằng các dịch vụ tận tâm với tiêu chuẩn “Omotenashi”, chúng tôi sẽ chinh phục được ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.”

Nói về kế hoạch đưa nhãn hàng Owen trở thành thương hiệu thời trang Quốc tế, ông Masahiro Yoshida lạc quan chia sẻ: “Owen là nhãn hàng thời trang nam được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Chúng tôi đang có rất nhiều kế hoạch để phát triển Owen trên nhiều phương diện và hướng tới một thương hiệu thời trang với các tiêu chuẩn quốc tế trong một thời gian không xa.”

Với chặng đường phía trước, Owen cũng như nhiều doanh nghiệp thời trang Việt nói chung đang trên một sân chơi mới. Sức ép từ sự chuyên nghiệp và đòi hỏi phải thích ứng nhanh với thị trường tiêu dùng của các thương hiệu toàn cầu, tạo áp lực cho các thương hiệu thời trang Việt phải hoàn thiện mình hơn.

Hiểu được điều đó, Owen đã và đang thay đổi không chỉ về chất lượng sản phẩm, tính đa dạng về chủng loại, mà còn là sự đổi mới trong hình ảnh và định vị thương hiệu. Việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược chính thức cùng Itochu như lời tuyên thệ cho tham vọng việc chinh phục thị trường Việt Nam và hướng tới tiến ra thị trường quốc tế của Owen.

3053

Tiếng Việt