Đối tác trong nước

  • Trang chủ/Đối tác trong nước
  • Thứ Hai, 07/01/2019 – 15:33

ĐỐI TÁC TRONG NƯỚC

OWEN HÂN HẠNH TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN

CHO CHƯƠNG TRÌNH: “CEO – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2019”

“CEO – Chìa khóa thành công” là chương trình kinh tế chuyên biệt và phi lợi nhuận của đài truyền hình Việt Nam VTV, có sứ mệnh “Đồng hành doanh nghiệp, nâng tầm doanh nhân” trong thời kỳ kinh tế thị trường và hội nhập toàn cầu.

Phát sóng lần đầu tiên từ năm 2005, duy trì chất lượng và giá trị đích thực suốt 14 năm trên sóng Đài truyền hình quốc gia, “CEO – Chìa khóa thành công” đã mang lại kiến thức, kinh nghiệm thiết thực cho sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.

Năm 2019 – “CEO – Chìa khoá thành công” là một format hoàn toàn mới mang tên “CEO – Những câu chuyện thật năm 2019” dưới góc nhìn của những chuyên gia kinh tế hàng đầu, mang đến cho người xem cái nhìn chân thực về sự vận hành của các doanh nghiệp thời 4.0.

Với sứ mệnh hướng đến sự phát triển của thế hệ trẻ và cộng đồng doanh nhân Việt, Owen hân hạnh đồng hành cùng “CEO – Chìa khóa thành công 2019”

Công ty CP Thời trang KOWIL đồng hành cùng HUTECH Film Fest 2019

Sáng ngày 21/11, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Lễ ký kết tiếp nhận tài trợ cuộc thi HUTECH Film Fest 2019 giữa khoa Truyền thông – Thiết kế (TT-TK) và Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S, với sự kết nối của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH.

Lễ ký kết có sự hiện diện của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Hồ Đức Sinh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH; Cô Đặng Thị Mai Phương – Phó Trưởng khoa TT – TK; Bà Nguyễn Thương Hoài Hương – Phó Giám đốc Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S cùng đông đảo giảng viên và các bạn sinh viên Khoa.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình ký kết hợp tác, Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S cũng sẽ đồng hành cùng sinh viên năm 3 ngành Truyền thông đa phương tiện của Khoa TT-TK trong đồ án kết thúc môn học Làm phim quảng cáo. Cụ thể, sinh viên của Khoa sẽ cùng tham gia Cuộc thi sản xuất phim quảng cáo cho nhãn hàng OWEN của Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S. Mỗi đội thi tham gia (gồm 5 đến 7 thành viên) sẽ bốc thăm để lựa chọn một trong hai hình thức dự thi là TVC hoặc Viral Clip để quảng cáo cho sản phẩm mới của nhãn hàng OWEN. Sẽ có ba giảng viên hướng dẫn các bạn từ khâu ý tưởng, kịch bản, sản xuất và thành phẩm dựa trên yêu cầu của nhãn hàng. Kết thúc cuộc thi, những tác phẩm xuất sắc sẽ được Nhà tài trợ trao giải. Những sản phẩm tham gia cuộc thi cũng được xem là đồ án kết thúc môn học của sinh viên TT – TK.

Công ty CP Thời trang KOWIL đồng hành cùng Marketing On Air 2020

 

Sau một thời gian theo dõi và cùng đồng hành, Kowil Fashion rất vui mừng và tự hào đồng hành cùng Marketing On Air 2020. Các đội thi đã cho thấy rằng có một thế hệ Marketer trẻ tuổi rất sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê, yêu nghề Marketing.

Marketing On Air là một Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế,  đầy ý nghĩa dành cho sinh viên. Kowil Fashion sẽ tiếp tục ủng hộ các chương trình mang nhiều giá trị cho cộng đồng, để thúc đẩy nhiều hơn, sự phát triển cho ngành Marketing.

Marketing On Air – Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên toàn quốc. Là một sự kiện thường niên do CLB MGC – NEU tổ chức, đã trải qua 4 mùa liên tục và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên và sự ủng hộ không nhỏ từ phía Nhà trường cùng các nhà tài trợ.Đây là một sân chơi thực sự hữu ích cho các bạn sinh viên của Khoa Marketing trên toàn quốc. Một cuộc thi – sân chơi thực tế mang đậm dấu ấn cũng như bản sắc của một trong những ngành học sáng tạo, trẻ trung, năng động nhất.

3053

Tiếng Việt