CÁC THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI

  • Trang chủ/Nhãn hiệu của chúng tôi/Owen
  • Thứ Hai, 07/01/2019 – 15:33

3060

Năm 2018, đánh dấu cột mốc 10 năm thương hiệu Owen đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, cũng được xem như là năm chuyển mình hết sức mạnh mẽ của Owen khi “lột xác” với bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới – chính thức mở ra một thời kỳ nhiều cơ hội cũng như thách thức.

Thương hiệu thời trang tiên phong dành cho đối tượng khách hàng nam

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2008, Owen dần khẳng định và vươn lên top đầu trong các công ty hoạt động về lĩnh vực thời trang. Đây là thương hiệu minh chứng rõ nét cho chiến lược chinh phục tâm trí của người dùng thông qua chất lượng sản phẩm và thiết kế.

Từ năm 2008 đến nay, Owen hiện có mạng lưới bán hàng tới gần 1,000 điểm khắp Việt Nam, vận hành bởi bộ máy cơ cấu quản lý đông đảo các cán bộ trực tiếp trong và ngoài nước. Năm 2018, Owen tiếp tục mở rộng nhiều điểm bán với sự bài trí cửa hàng theo phong cách mới, trẻ trung và năng động hơn.

Trong năm 2018, Owen ghi dấu ấn mạnh mẽ với làng thời trang Việt khi thể hiện táo bạo tinh thần và phong cách mới qua các BST, đặc biệt phải kể đến CHAOS Collection – BST xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân Hè 2018 (VIFW) và BST “My Way” tại VIFW 2018 mùa Thu Đông kết hợp cùng NTK trẻ tài năng Hoàng Minh Hà.

Sự tin dùng của phái mạnh Việt dành cho Owen cũng bởi những giải pháp thời trang trẻ trung và hiện đại về thiết kế; đặc biệt là sự tiên phong sáng tạo trong chất liệu phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. Có thể nhắc đến việc tiên phong đưa ra chất liệu sợi vải tre (bamboo) năm 2014 hay chất liệu nano vào năm 2018 trong các thiết kế, Owen nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt.

Với việc“chịu khó” khai phá sáng tạo không ngừng nghỉ trong thiết kế, Owen đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường thời trang Việt ngày càng khó tính. Đặc biệt, động thái đẩy mạnh hợp tác chiến lược với “ông lớn” Itochu – một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản đã mở ra chương mới cho chiến dịch mở rộng thương hiệu Owen. Sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (đơn vị sở hữu thương hiệu Owen) và Itochu được đánh giá là một động thái “bành trướng” thị trường, không chỉ làm tăng sự hiện diện của Owen trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc mà còn mở rộng và phát triển Owen trở thành thương hiệu thời trang nam số một Việt Nam. Đây cũng là bước đi mang tính bước ngoặt, mở đường cho Owen sẵn sàng “đánh chiếm” thị trường quốc tế.

Với chặng đường phía trước, Owen cũng như nhiều doanh nghiệp thời trang Việt nói chung đang trên một sân chơi mới. Sức ép từ sự chuyên nghiệp và đòi hỏi phải thích ứng nhanh với thị trường tiêu dùng của các thương hiệu toàn cầu, tạo áp lực cho các thương hiệu thời trang Việt phải hoàn thiện mình hơn.

Hiểu được điều đó, Owen đã và đang thay đổi không chỉ về chất lượng sản phẩm, tính đa dạng về chủng loại, mà còn là sự đổi mới trong hình ảnh và định vị thương hiệu. Việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược chính thức cùng Itochu như lời tuyên thệ cho tham vọng việc chinh phục thị trường Việt Nam và hướng tới tiến ra thị trường quốc tế của Owen.

63

Tỉnh thành

600+

Điểm bán

Find a local store
Found store(s)
Loading...

2836

2833

2835
2838
2837
2839
logo_pb

3053

Tiếng Việt